อยากโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยทำได้ไหม อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ไม่ลับ

ทริคการเปลี่ยนเงินในซิมเข้าบัญชีหรือโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย 2567/2024

เรื่องเงินก็ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของการดำเนินชีวิต บางคนก็มีการวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะใช้จ่ายเท่าไหร่ เก็บเข้าบัญชีธนาคารเท่าไหร่ รวมไปถึงนำไปใช้หนี้ ซึ่งหากมีการโอนเงินในโทรศัพท์เข้าผิดบัญชี หรือมีการเติมเงินผิดหรือจะโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชี walletแต่กลับโอนเป็นค่าโทรแทนแล้วไม่รีบทำการแก้ไขก็อาจจะทำให้เงินที่วางแผนไว้ต่อเดือนก็หายไปหรือผิดวัตถุประสงค์ไปได้ ดังนั้นจะต้องมีการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย 

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย กับวิธีแก้ไขและปิดเบอร์เพื่อรับเงินคืน

เปลี่ยนเงินในโทรศัพท์เป็นเงินสด กับโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย 

เมื่อมีซิมที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หรือต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ว่ายังมีเงินที่เติมไว้อยู่ในซิม ซึ่งก็จะต้องทำเรื่องให้มีการเปลี่ยนเงินในซิมเข้าบัญชีให้เรียบร้อยก่อน จึงจะทำการปิดเบอร์ได้ สำหรับวิธีหรือขั้นตอนนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสามารถจะนำเงินออกจากซิมได้หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งก็จะได้รับเงินคืนได้รวดเร็วกว่าการแจ้งเรื่องไปที่สาขาเครือข่ายของแต่ละซิม เช่น กรณีที่ต้องการจะปิดซิม AIS จะต้องนำซิมและบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ไปที่ AIS Shop เพื่อที่จะทำเรื่องปิดซิมและขอรับเงินคืนโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย

โอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย กับวิธีโอนเงินจากซิมเข้าบัญชี

เป็นอีกวิธีที่ง่าย และไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดโอไมครอน ที่เมื่อติดแล้วจะไม่แสดงอาการใด ๆ ยิ่งเสี่ยงที่จะมีอาการรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นวิธีโอนเงินจากซิม เพื่อที่จะให้เป็นการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย โดยการขอแลกเปลี่ยนค่าโทรกับเพื่อนหรือญาติที่ใช้ซิมเติมเงิน เพื่อที่จะโอนค่าโทรไปให้เพื่อนแล้ว ให้เพื่อนโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชี wallet หรือบัญชีธนาคารกสิกรไทยก็ได้ ซึ่งก็จะได้เงินคืนได้รวดเร็วมากกว่าวิธีการแรก

นอกจากการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยยังใช้ซื้อแอปพลิเคชันต่าง ๆ 

สำหรับขั้นตอนนี้จะเป็นการให้ตัดเงินในเครือข่ายเลย จะเป็นซื้อแอพ หรือการซื้อไอเทมในเกมผ่าน Google Play โดยจะต้องทำการสมัครแอคเค้าท์ด้วยอีเมลให้เรียบร้อยจากนั้นก็จะสามารถให้ทำการหักเงินในซิมได้ ก็จะยิ่งรวดเร็วกว่าการแลกเปลี่ยนค่าโทร เพื่อที่จะให้มีการโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ซึ่งก็จะต้องบอกเลยว่าหากจะเป็นวิธีโอนเงินจากซิมเพื่อเข้าบัญชีโดยตรง จะไม่สามารถทำได้ทุกเครือข่าย ก็จะมีวิธีและขั้นตอนหรือเรียกว่าเทคนิคอย่างง่ายเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องเงินติดซิมนั่นเอง

สรุปได้ว่า การโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยหรือการเปลี่ยนเงินในซิมเข้าบัญชีธนาคารกสิกรจะไม่สามารถทำได้โดยตรง แต่จะเป็นการใช้ทริคหรือเทคนิคง่าย ๆ และจะได้รับเงินคืนไวกว่าการต้องเดินไปแจ้งที่สาขา ถึงแม้ว่าจะเป็นการปิดเบอร์ก็ตาม ซึ่งทริคเหล่านี้ที่กล่าวไปคิดว่าเพื่อนบางกลุ่มก็น่าจะรู้กันบ้างแล้ว