สมัครกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 ที่ได้ปันผลเยอะ และน่าลงทุน เช็คด่วนที่นี่

วิธีการเลือกกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 ที่น่าลงทุน 

กองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 ที่น่าลงทุนโดยกองทุนรวม scb ปันผล ก็น่าจะมีลูกค้าธนาคารให้ความสนใจมากกว่าการลงทุนกองทุน ที่มีความเสี่ยง และจะต้องรอครบกำหนดตามเงื่อนไข ซึ่งก็จะมีข้อดีแตกต่างกันซึ่งกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 pantip ก็จะมีแนะนำทั้งสำหรับนักลงทุนมือใหม่ รวมไปถึงนักลงทุนกองทุนที่มีความเชี่ยวชาญ เรื่องการลงทุนอยู่แล้ว โดยธนาคาร SCB ก็มีกองทุนที่มีความหลากหลายมาแนะนำกัน

แนะนำกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567

กองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 กองทุนรวม scb สำหรับมือใหม่เริ่มต้นอย่างไร

สำหรับมือใหม่ที่จะหัดเริ่มลงทุนกองทุน ก่อนที่จะเลือกว่ากองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 จำเป็นจะต้องมีการประเมินความเสี่ยงของตนเองก่อน ซึ่งความเสี่ยงจะแบ่งออกเป็น 8 ระดับด้วยกัน เรียงลำดับตั้งแต่ความเสี่ยงต่ำ เสี่ยงปานกลางค่อนข้างต่ำ เสี่ยงปานกลางค่อนข้างสูง ความเสี่ยงสูง และสุดท้ายความเสี่ยงสูงมาก โดยทั้งหมดนี้จะเป็นการแสดงถึงโอกาสที่จะเกิดการขาดทุนในเงินต้นที่ลงทุนไปได้ ซึ่งในแต่ละความเสี่ยงก็จะเหมาะกับกองทุนรวม scbที่แตกต่างกันไป

กองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 กับความเสี่ยงปานกลาง

โดยส่วนใหญ่แล้วกองทุนรวม scb สำหรับมือใหม่ หัดลงทุนจริง ๆ มักจะทำการประเมินตนเองได้ที่ระดับปานกลาง หรือไม่เกินระดับ 6 โดยจะเลือกกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 ตัวไหนดีที่น่าสนใจ ก็มีคัดสรรมาแล้วได้ดังนี้

  • SCBASHARES(A) จะเป็นกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นจีนเอแชร์ แอคทีฟ จะมีความเสี่ยงระดับ 6 
  • SCBDA จะเป็นกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ธนอนันต์  จะมีความเสี่ยงอยู่ที่ระดับ 6 
  • SCBEUSM จะเป็นกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้นยุโรปสมอลแคป มีความเสี่ยงอยู่ที่ระดับ 6 
  • SCBFINA จะเป็นกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ โกลบอล ฟิกซ์ อินคัม จะมีระดับความเสี่ยงไม่เกิน 5
  • SCBFIXEDA  จะเป็นกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ มีระดับความเสี่ยง 4

กองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 จะเลือกซื้อกองทุนรวม scb ตัวไหนดี

จะเป็นกองทุนที่ได้รับความนิยม และนักลงทุนให้ความสนใจซึ่งในแต่ละกองทุนก็จะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกัน โดยจะเป็นกองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 ก็ควรจะต้องมีการอ่านรายละเอียดให้ครอบคลุมทั้งจุดเด่นของแต่ละกองทุน หรือกองทุนตัวไหนดีที่จะเหมาะกับแต่ละคน สำหรับบางคนอาจจะเลือกซื้อกองทุนตามนักลงทุนผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งอาจจะไม่ถูกไปซะทั้งหมด เพราะนักลงทุนหน้าใหม่อาจจะรับกับความเสี่ยงได้ไม่เท่ากันดังนั้นการเริ่มต้นที่ถูกต้อง อาจจะใช้ประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเพื่อจะใช้ศึกษาเรียนรู้

กองทุนรวม scb ตัวไหนดี 2567 แน่นอนว่ากองทุนทุกตัวจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ก่อนที่จะตัดสินใจที่จะเลือกซื้อกองทุนรวม scb ตัวไหนดี ก็ต้องศึกษาว่ากองทุนนั้นมีการลงทุนแบบไหน ภายในประเทศหรือต่างประเทศ และมีการลงทุนในสินทรัพย์อะไรบ้าง จะมีระยะการซื้อขายกี่วัน มีความเสี่ยงที่เหมาะกับผู้ลงทุนไหม เป็นต้น